วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

ปั๊มน้ำ เพื่องาน ก่อสร้าง ไม่ได้ มีแค่ TSURUMI รุ่น KTZ Series รุ่นเดียวนะ


ปั๊มน้ำ เพื่องาน ก่อสร้าง ไม่ได้ มีแค่ TSURUMI รุ่น KTZ Series  รุ่นเดียวนะ


       เมื่อ มีนาคม ปีที่แล้ว แอดมิน เคยนำเสนอบทความ เกี่ยวกับ ปั๊มแช่สำหรับก่อสร้าง KTZ Series ไปแล้ว (คลิกที่นี่ เพื่อกลับไปยังบทความ เครื่องสูบน้ำแบบแช่ สำหรับก่อสร้าง คือรุ่นอะไรบ้าง ) ครั้งนี้แอดมิน จะมา Update เพิ่มเติมว่า นอกจาก TSURUMI รุ่น KTZ Series ยังมีอีกหลายรุ่น ที่เหมาะนำไปใช้กับ งานก่อสร้าง ได้

ปั๊มน้ำ TSURUMI รุ่น KTV Series

ปั๊มจุ่ม ปั๊มแช่ แบบ Three phase มีชนิดใบพัดเป็นแบบ Semi Vortex ปั๊มน้ำ ดูดโคลน ที่ถูกออกแบบมา ให้ทนต่อการกัดกร่อนของสารละลายได้ ได้ในพื้นที่จำกัด เหมาะสำหรับใช้ในงานก่อสร้างและฐานราก สูบน้ำที่มีดินทราย โคลนปะปนอยู่ในน้ำได้

ปั๊มน้ำ TSURUMI รุ่น KRS Series

ปั๊มจุ่ม ปั๊มแช่ แบบ Three phase มีชนิดใบพัดเป็นแบบ Semi Open  ปั๊มน้ำ ดูดโคลน ที่ถูกออกแบบมา ให้สูบน้ำในงานเหมืองแร่ได้ และสามารถสูบน้ำได้ในระดับลึกมาก โครงสร้างเหล็กหล่อ ทนการกัดกร่อน  เหมาะสำหรับงานก่อสร้าง งานโยธา มีความทนทานต่อหน้างานที่ใช้งาน

ปั๊มน้ำ TSURUMI รุ่น LH Series 


ปั๊มจุ่ม ปั๊มแช่ แบบ Three phase มีชนิดใบพัดเป็นแบบ Semi Open  ปั๊มน้ำ ดูดโคลน ที่ถูกออกแบบมา ให้สูบน้ำได้ในปริมาณมาก การติดตั้งท่อกับตัวปั๊มมีความแข็งแรงคงทน มีการระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้มอเตอร์ทำงานได้อย่างต่อเนื่องในระดับน้ำต่ำ เป็นปั๊มน้ำรุ่นที่ทนแรงดันของน้ำได้สูง สามารถนำไปปรับใช้สำหรับงานสูบน้ำลึกได้ เหมาะกับการใช้งานเหมืองแร่และยังสามารถ สูบน้ำที่มีดิน ทราย ในงานก่อสร้าง เช่น แม่น้ำ, เขื่อน, อุโมงค์, ทางด่วน, สะพาน, ท่าเรือ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การเลือกถุงไดอะแฟรม มาใช้งานกับชุดบูสเตอร์ปั๊ม

การเลือก ถุงไดอะแฟรม มาใช้งานกับชุดบูสเตอร์ปั๊ม ( Booster Pump)  ถุงไดอะแฟรม คือ มีลักษณะเป็นสีดำสนิทจะอยู่ในถังแรงดัน  Pressure Tank  ผลิต...